วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สัตว์ประหลาดทะเล(ตำนานและเป็นตำนาน)

olaus magnus sea serpent, olaus magnus norwegian sea serpent, lost tapes
งูทะเล Olaus Magnus '
ในประวัติศาสตร์การทำงาน Olaus แมกนัส '1555 ของประชาชนภาคเหนือ, เขาอธิบายพญานาคนอร์เวย์เพื่อให้เป็นตัวหนาว่ามันจะออกมาจากถ้ำใต้น้ำของมันในคืนฤดูร้อนที่สดใสลิ้มลองน่องลูกแกะและสุกร สัตว์ร้ายนี้ถูกกล่าวว่าเป็น 200 ฟุตยาว 20 ฟุตกว้างและเชื่อว่าจะมีชีวิตอยู่นอกเบอร์เกน
รบกวนมากที่สุด แต่สัตว์ร้ายนี้ดวงตาเปลวไฟสีแดงและใจชอบสำหรับการรับประทานอาหารของคนคือสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายจะโจมตีเรือและงานฉลองกับคนที่มันยกตัวเองขึ้นตรงจากน้ำ













หมึกยักษ์โอคลาโฮมา

MONSTER สัตว์น้ำจืด?Octopus โอคลาโฮมาเป็นสัตว์ลึกลับโดยทั่วไปกล่าวว่าอาศัยอยู่ในสามทะเลสาบในโอคลาโฮมา (ทะเลสาบธันเดอร์เบิร์ด, เลก Oolagah และทะเลสาบTenkillerที่มันโจมตีและฆ่านักว่ายน้ำที่ไม่สงสัย ตามตำนานและข่าวลือปีศาจน้ำจืดขนาดนี้มาตรการของม้าและมีลักษณะปลาหมึกมีหนวดยาวและเหนียวผิวสีน้ำตาลแดงคลางแคลงสงสัยว่าปลาหมึก - สัตว์ทะเล - สามารถอยู่รอดในทะเลสาบน้ำจืด แต่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเชื่อว่าสิ่งมีชีวิตดังกล่าวจะเป็นนักล่าพิลึกปลาหมึกยักษ์แปซิฟิกเช่นมีหนวดที่โม้แต่ละความแรงของมนุษย์200-ปอนด์และจะงอยปากที่มีประสิทธิภาพที่จะใช้ในการฆ่าเหยื่อ

หลักฐานของ OCTOPUSแม้ว่าไม่มีหลักฐานทางกายภาพที่มีอยู่ในส่วนของปลาหมึกยักษ์โอคลาโฮมาชี้หลายอัตราการตายสูงและจำนวนมากไม่ได้อธิบายใน drowningsทะเลสาบโอคลาโฮมาเป็นสัญญาณที่ชัดเจนของการแสดงตน มีจำนวนมากได้รับรายงานยัง sightings Cryptozoologists ได้ชี้ให้เห็นว่าชนิดของแมงกะพรุนได้รับสามารถที่จะปรับตัวจากน้ำเค็มสภาพน้ำจืดและการปรับตัวเดียวกันอาจจะเป็นไปได้สำหรับยักษ์ปลาหมึกขังอยู่ในทะเลสาบน้ำจืดเมื่อน้ำชายฝั่งทะเลห่าง



hms daedalus sea serpent, daedalus sea serpent, daedalus sea monster, lost tapes
พยานาคทะเล


มันยากที่จะโต้แย้งเล็งงูทะเลเมื่อกัปตันของเรือทหารเรือและสมาชิกหลายคนของทีมงานของเขาเรียกร้องทั้งหมดที่จะได้เห็นมัน นั่นเป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม 1848,เมื่อ ล. เดดาลัสซึ่งเป็นสมาชิกของกองทัพเรือกองทัพเรือได้แล่นเรือไปเซนต์เฮเลนาในใต้มหาสมุทรแอตแลนติก กัปตันเรือกัปตัน McQuhae เช่นเดียวกับสมาชิกหลายคนของทีมงานของเขาอ้างว่าสัตว์ทะเลประมาณ 60 ฟุตความยาวผ่านเรือของพวกเขาด้วย 4 ฟุตจากหัวของมันยกออกจากน้ำ มันผ่านไปเพื่อให้ใกล้เคียงกับเรือที่กัปตันบอกว่ามันมีความใกล้ชิดของเขาเขาจะต้องรู้จักเขา
มันยังคงอยู่ในสายตาของลูกเรือเป็นเวลา 20 นาทีและหนึ่งในสมาชิกของ HMSDaedalus ตั้งข้อสังเกตมันดูคล้ายสัตว์เลื้อยคลานมากขึ้นกว่าที่คดเคี้ยว เล็งเป็นที่มีชื่อเสียงและยังคงค่อนข้างอินสแตนซ์เดียวของการเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดน้ำนี้โดยเฉพาะ มีรายงานในไทม์ของลอนดอนและในวันนี้ยังคงลึกลับ
ในขณะที่ไม่น่ากลัวงูโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัตว์นี้สมควรจุดบน Top 10 ของเรารายการScariest Sea Monsters อยู่ แต่เพียงผู้เดียวกับขนาดและศักยภาพที่จะทำบางความเสียหายอย่างร้ายแรง




white river monster




สัตว์ประหลาดแห่งแม่น้ำสีขาว

sightings ต้น: ตำนานของมอนสเตอร์ริเวอร์สีขาวจะเริ่มขึ้นในเมืองนิวพอร์ตของภาคตะวันออกเฉียงเหนือในมลรัฐอาร์คันซอ ในปี ค.ศ. 1915 เกษ​​ตรกรท้องถิ่นเริ่มรายงานการจัดเก็บของขนาดใหญ่ที่สิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จักปิดธนาคารของ White River ในเดือนกรกฎาคม 1937, บัญชีพยานที่สำคัญที่อธิบายสิ่งมีชีวิตที่มีผิวสีเทาและเป็น "ที่กว้างเป็นรถและสามรถเป็นเวลานาน." เคาน์รองผู้อำนวยการกล่าวว่าสิ่งมีชีวิตตัวเอง "ดูเหมือน Sturgeon ขนาดใหญ่หรือปลาดุก."ผลตอบแทน MONSTER: Monster แม่น้ำสีขาวถูกสายตาอีกครั้งในฤดูร้อนของปี 1971ปีนั้นพยานที่พบสิ่งมีชีวิตที่อธิบายว่ามันเป็น "ขนาดของ Boxcar" กับกระดูกที่ยื่นออกมาจากหน้าผากของมัน "มันดูราวกับว่าสิ่งที่ถูกปอกเปลือกทุก แต่มันเป็นประเภทที่ราบรื่นของผิวหนังหรือเนื้อ" หนึ่งกล่าวว่าและจะทำเสียงแปลกที่ฟังเหมือนการรวมกันของ "วัวหมู่และม้าฮี้." บัญชีอื่น ๆ ของมอนสเตอร์แม่น้ำไวท์อธิบายแทร็คที่สามนิ้วเท้า, 14 นิ้วความยาวบนเกาะ Towhead นำลงไปที่แม่น้ำผ่านเส้นทางของต้นไม้และพุ่มไม้ก้มบดตามรายงานในปี 1973 สภานิติบัญญัติแห่งชาติอาร์คันซอสร้างแม่น้ำ Refuge ขาว Monster ทำให้ผิดกฎหมายที่จะ "molest, ฆ่า, กระทืบ, หรือเป็นอันตรายต่อมอนสเตอร์ริเวอร์สีขาวในขณะที่เขาอยู่ในสถานที่พักผ่อน."ผิด IDENTITY? ตามที่นักวิทยาศาสตร์มอนสเตอร์ริเวอร์สีขาวมีโอกาสที่กรณีของตัวตนเข้าใจผิด Cryptozoologist และชีววิทยารอย P. Mackal ได้แนะนำว่าสิ่งมีชีวิตคือ "อินสแตนซ์ที่ชัดเจนจากสัตว์น้ำที่รู้จักกันนอกถิ่นที่อยู่ปกติหรือช่วงของมันและดังนั้นจึงไม่ปรากฏชื่อผู้สังเกตการณ์ที่ไม่คุ้นเคยกับประเภทของ." Mackal เชื่อว่าสิ่งมีชีวิตในความเป็นจริงประทับตราช้างขนาดใหญ่ที่ชายเดินขึ้นลงในแม่น้ำมิสซิสซิปปี White River การวัดค่าเฉลี่ยของ£ 5,000 และ 14 ฟุตความยาว, หุ้นประทับตราช้างเพศชายหลายลักษณะที่อธิบายไว้โดยผู้ที่ได้พบ "ปีศาจ": ผิวสีเทา, แทร็คสามนิ้วเท้า, ลอกคราบฤดูร้อนและการเรียกร้องของสัตว์ในฟาร์มของ แม้แต่ "กระดูก" บนหน้าผากของสิ่งมีชีวิตสามารถอธิบายได้ด้วยลำต้นพองประทับตราช้างเพศชายของ แมวน้ำช้างเพศผู้จะมีการเยี่ยมชมดังนั้นแม่น้ำสีขาว? แล้วก็สามารถที่จะยืนยันว่าพวกเขาและความลึกลับยังคง




kraken, kraken sea monster, sea monsters, lost tapes

คราเคน
ความคิดที่จะกลัวสัตว์ทะเลกลัวที่สุดที่เคยอาศัยอยู่ในน่านน้ำของโลกของเรา, คราเคนถูกกล่าวว่าเป็นมากกว่ากิโลเมตรยาว มอนสเตอร์ที่ถูกเพื่อให้น่ากลัวว่ามันจะทำให้แม้แต่ผู้นำที่ยากที่สุดใน knickers สั่นของเขา นิทานของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้อธิบายพวกเขาว่ามียักษ์หนวดที่จะจัดส่งซองจดหมายและล่ม ในฐานะที่เป็นเรือจะจมลงสู่การตายของพวกเขาสัตว์ที่ถูกกล่าวว่าจะกินเหล่านั้นบนกระดานหรือปล่อยให้พวกเขาจมน้ำตายในการปลุกของเรือ
ย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 12 นอร์เวย์, คราเคนตำนานกล่าวกันว่าเป็นสัตว์ประหลาดในทะเลเท่านั้นที่จะมีรากในความเป็นจริง ด้วยแขนจำนวนมากและดวงตากระเปาะก็เชื่อว่าตอนนี้ปลาหมึกยักษ์อาจจะมีการตำหนิสำหรับทุกเสียงขรมทะเลหลวง ทั้งสองวิธีมันทุกคนสงสัยเอาไปทะเลสีฟ้าขณะที่ตำนานนี้คือที่ความสูงของมัน



great sea serpent, greenland sea serpent, hans egede sea serpent, lost tapes
งูทะเล ยักษ์
นอกชายฝั่งของเกาะกรีนแลนด์ใน 1734, ฮันส์มิชชันนารี Egede รายงานเห็นงูใหญ่เพื่อ,หัวของมันถึงสูงที่สุดเท่าที่เรือของเสาที่ชักธง มันเหมือนน้ำ spoutedวาฬมีผิวหนังเหมือนสัตว์เลื้อยคลานและเป็นที่กว้างเป็นเรือ แต่สี่ครั้งความยาวของมันใบหน้าของมันที่เขาอธิบายว่ามีพวยและเมื่อมันเดินทางมาจากเรือก็ลดลงไปข้างหลังแทนการก้าวไปข้างหน้าเป็นปลาจำนวนมากและสัตว์ทะเลที่น่าสนใจ
ภาพประกอบจากสัตว์นี้มีการกล่าวถึงเป็นหนึ่งในภาพที่เก่าที่สุดขึ้นอยู่กับแหล่งที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ ขึ้นอยู่กับภาพที่งูทะเลที่ดีไม่ใช่สิ่งที่บุคคลใดบุคคลเดินเรือหรือเรือควรจะต้องชอบที่จะพบ


chien tang river monster, kiau, kiau monster, sea monsters, river monsters, lost tapes

สัตว์ประหลาดแม่น้ำเชี่ยงไทน์(ตอนแรกแปลนึกว่าเซียงไฮ้)
กับชายฝั่งยาวและแม่น้ำหลายประเทศจีนเป็นคนแปลกหน้ากับเรื่องราวของสัตว์ทะเลขนาดยักษ์และมีประสิทธิภาพ, สัตว์คดเคี้ยวร้ายแรงไม่มี ตำนานมีว่าที่หนึ่งของเหล่านี้เป็นคนชั่วร้าย, behemoth กิ้งก่าเหมือนที่ lurked ใต้น้ำของแม่น้ำเจียนถัง ที่เรียกว่า Kiau โดยชาวบ้าน, มอนสเตอร์ตัวนี้ถูกกล่าวว่าเป็นดุร้ายและสามารถที่จะพรางตาตัวเองในระหว่างการโจมตีทำให้ไปไม่ได้เกือบสำหรับผู้ที่อยู่ภายใต้การโจมตีที่จะต่อสู้กลับ
หนึ่งของการโจมตีที่มีชื่อเสียงที่สุดคิดที่จะดำเนินการโดย Kiau วันที่กลับไปในปี 488 CEอย่างเป็นทางการของรัฐบาลที่ได้รับการแล่นเรือใบ Chien Tang เมื่อเขาได้พบกับพญานาค 300-ฟุตยาวที่เป็นสีดำ เรื่องที่ไป Kiau อย่างต่อเนื่องเพื่อข่มขวัญแม่น้ำอีกปี600-Plus, จนกว่าการสิ้นสุดของมันที่อยู่ในมือของพระเอกในท้องถิ่นที่กระโจนลงไปในแม่น้ำและใช้เวลาหลายวันในการต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่เกิดขึ้นใหม่ก่อนที่ชัยชนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น